logo icmarkets
Nhập mã đối tác
38721
để được hỗ trợ
4.9/5

4.9/5

Cách liên hệ sàn ICMarkets support nhanh nhất

4.9/5

4.9/5

Cách liên hệ sàn ICMarkets support nhanh nhất

Khi giao dịch trên sàn ICMarkets thì có lẽ nhiều người dùng sẽ đều gặp phải những vấn đề khác nhau liên quan đến sàn. Câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là làm thế nào để giải quyết được vấn đề này? Cách liên hệ sàn ICMarkets để nhận được giúp đỡ như thế nào? Phương thức liên hệ sàn ra sao? Sau đây hãy cùng IC Trading tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách liên hệ ICMarkets support nhanh và chuẩn nhất nhé!

ICMarkets support là gì?

ICMarkets Support là dịch vụ hỗ trợ mà sàn ICMarkets cung cấp cho khách hàng giao dịch của họ. Dịch vụ này giúp khách hàng có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi 24/7. Đồng thời người dùng nhận được sự hỗ trợ trong nhiều khía cạnh liên quan đến tài khoản và hoạt động giao dịch trên nền tảng của ICMarkets.

Được cung cấp thông qua nhiều phương tiện khác nhau như điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến, và có thể cả qua các mạng xã hội. Đây là một phần quan trọng để đảm bảo rằng khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình giao dịch trên nền tảng của ICMarkets.

Phương thức liên hệ đội ngũ ICMarkets

Trong quá trình giao dịch, người dùng sẽ gặp không ít vấn đề khó khăn cần được giải quyết. Do đó, để có thể nhận được sự hỗ trợ, người dùng có thể liên hệ với đội ngũ ICMarkets support thông qua các phương thức sau:

Tư vấn trực tiếp qua ICMarkets live chat

Đây là cách tiếp cận liên hệ phổ biến và được nhiều trader ưa chuộng. ICMarkets cung cấp tính năng trò chuyện trực tuyến với bộ phận hỗ trợ 24/7. Qua đó giúp trader giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.

Thời gian phản hồi khi sử dụng live chat thường rất nhanh, chỉ sau khoảng 1 – 2 phút. Nhân viên hỗ trợ sẽ lập tức giải đáp vấn đề bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, khi có lượng khách hàng liên hệ lớn, bạn có thể phải chờ lượt để được giải đáp.

Để liên hệ với bộ phận trò chuyện trực tuyến, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của ICMarkets. Sau đó chọn mục “Chat”. Tiếp theo bạn cần nhập tên và địa chỉ email đã đăng ký của mình. Rồi bấm các gợi ý liên quan đến vấn đề bạn đang gặp phải. Điều này giúp ICMarkets có thể cung cấp cho bạn nhân viên hỗ trợ phù hợp nhất.

Tư vấn trực tiếp qua ICMarkets live chat
Tư vấn trực tiếp qua ICMarkets live chat

Để gặp hỗ trợ viên tiếng Việt vào các ngày thường trong tuần một cách nhanh chóng, bạn cần tuân theo một số mẹo nhỏ như sau:

Nhập tên và email đúng với thông tin bạn đã đăng ký với ICMarkets để nhân viên hỗ trợ có thể tiếp cận bạn một cách thuận tiện.
Ngay sau khi nhập email, bạn cần gõ chữ “Tiếng Việt,” sau đó bạn sẽ được chuyển đến hỗ trợ viên của ICMarkets.

Thông qua ICMarkets support email

Thêm vào đó, để liên hệ với forex ICMarkets, bạn cũng có lựa chọn gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua email của ICMarkets: support@icmarkets.com. Sử dụng phương thức liên hệ này sẽ giúp ICMarkets dễ dàng tìm thấy thông tin về tài khoản giao dịch của bạn qua địa chỉ email bạn đã sử dụng.

Nhằm mục đích xử lý các vấn đề của khách hàng một cách thuận tiện nhất, ICMarkets cung cấp các địa chỉ email riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó có thể hỗ trợ việc giải đáp các thắc mắc một cách hiệu quả nhất.

Hỗ trợ nhanh qua Số điện thoại support ICMarkets

Bên cạnh hai cách liên hệ trên, bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp tới số hotline của ICMarkets. Sàn ICMarkets đáp ứng hỗ trợ cho những nhà giao dịch từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng thời có thể hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn chỉ cần chọn quốc gia mà bạn cần và nhấn số gọi tới ICMarkets, bạn sẽ được tư vấn ngay lập tức.

Tuy nhiên, người gọi sẽ phải chịu phí cuộc gọi. Phí dịch vụ điện thoại sẽ được tính dựa trên mức giá cước ở từng khu vực. Những chi tiết này sẽ thay đổi tùy theo nhà mạng điện thoại của người gọi.

Xem thêm: Đăng ký ICMarkets – Hướng dẫn cách mở tài khoản trên sàn

Hướng dẫn cách tìm kiếm hỗ trợ trên ICMarkets support

Hướng dẫn cách tìm kiếm hỗ trợ trên ICMarkets
Hướng dẫn cách tìm kiếm hỗ trợ trên ICMarkets

ICMarkets có một trang web riêng để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải. Khi cần giải đáp hoặc sự hỗ trợ từ ICMarkets support, người dùng có thể lựa chọn những câu hỏi có sẵn để được giải đáp ngay lập tức. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đặt những câu hỏi cần giải đáp trực tiếp trên trang này.

Trung tâm hỗ trợ ICMarkets support
Trung tâm hỗ trợ ICMarkets support

Đây chính là trang web chính thức của ICMarkets. Nó được thiết kế để hỗ trợ khách hàng mọi lúc và với tốc độ nhanh nhất.

Các lưu ý khi liên hệ hỗ trợ từ ICMarkets

Thời gian liên hệ để sớm được phản hồi

ICMarkets chưa mở văn phòng chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng được ICMarkets partners đánh giá rằng vẫn được cung cấp cho tất cả các trader Việt. Thậm chí vào cả hai ngày cuối tuần. Bạn vẫn có thể liên hệ với ICMarkets để giải đáp các thắc mắc của mình.

Cuối cùng, như đã đề cập ở trên, ICMarkets không cung cấp hỗ trợ bằng tiếng Việt vào cuối tuần. Nếu bạn liên hệ với ICMarkets vào hai ngày cuối tuần. Bạn sẽ chỉ được phục vụ bởi nhân viên tại Sydney trực tiếp. Vì vậy, nếu bạn có khả năng sử dụng tiếng Anh, bạn có thể làm việc với bộ phận hỗ trợ này của ICMarkets bất cứ khi nào. Nếu không, hãy cố gắng liên hệ vào những ngày làm việc trong tuần.

Dịch vụ ICMarkets support có hỗ trợ tiếng Việt không?

Khi bạn cần giải quyết một vấn đề, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ICMarkets. Sau đó nhập “Tiếng Việt” theo hướng dẫn ở trên. Lúc này bạn sẽ được tư vấn viên người Việt hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của ICMarkets đã được đào tạo chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm liên hệ bất kỳ lúc nào khi gặp vấn đề. Đội ngũ này cũng đã trải qua đào tạo sâu rộng về lĩnh vực giao dịch ngoại hối.

Nhờ vào điều này, các vấn đề thắc mắc, các câu hỏi cần giải đáp từ phía khách hàng sẽ luôn được xử lý một cách nhanh chóng.

Xem thêm: ICMarkets: Sàn giao dịch Forex hàng đầu cho thị trường tài chính

Đánh giá dịch vụ hỗ trợ ICMarkets

Chất lượng của đội ngũ ICMarkets

ICMarkets là một sàn giao dịch có tư duy quốc tế, hướng đến người sử dụng trên toàn cầu. Sàn này nhận được đánh giá cao từ nhiều trader Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ.

Tuy nhiên, ICMarkets support không cung cấp hỗ trợ giải đáp bằng tiếng Việt vào cuối tuần. Vì vậy, bạn nên cân nhắc giải quyết các vấn đề của mình trong các ngày làm việc trong tuần.

Đội ngũ support ICMarkets phản hồi có nhanh không?

ICMarkets cung cấp dịch vụ hỗ trợ điện thoại tốt. Đặc biệt nhanh chóng tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ tổng đài điện thoại miễn phí. Tuy nhiên, dịch vụ hỗ trợ điện thoại quốc tế có thể có tính phí với mức giá tương đối đắt. Đôi khi mất nhiều thời gian để đợi hỗ trợ từ ICMarkets support.

Hỗ trợ trực tuyến trên trang web không luôn nhanh chóng. Đôi khi bạn cần phải xếp hàng và chờ đợi một thời gian đáng kể. Do số lượng khách hàng tại ICMarkets rất lớn, nên trong khung giờ “cao điểm” nếu bạn liên hệ qua Livechat, có thể sẽ phải chờ đợi một thời gian khá lâu.

Tổng kết

Với bài viết này, IC Trading đã giúp trader giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc liên hệ ICMarkets support. Bao gồm cả thông tin cần thiết và các phương thức để khách hàng có thể tiếp xúc với bộ phận hỗ trợ khi gặp các vấn đề cần giải quyết. Hi vọng qua bài viết này, người dùng có thể sử dụng ICMarkets một cách tiện lợi nhất. Mong rằng, bài viết sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người! Chúc các bạn thành công!

Bạn có xem thêm video của chúng tôi tại đây:

FAQ

ICMarkets là một sàn giao dịch ngoại hối (Forex) và hợp đồng chênh lệch (CFD) đáng tin cậy. Được thành lập vào năm 2007. Nền tảng này cho phép các nhà giao dịch trên khắp thế giới tiếp cận các thị trường tài chính toàn cầu với tỷ lệ đòn bẩy lên đến 1:1000.

ICMarkets có các trung tâm dịch vụ ở nhiều quốc gia khác nhau. Sàn này hoạt động trong khoảng thời gian 24/5. Tuy nhiên, thời gian làm việc của ICMarkets support tuân theo giờ làm việc của Úc, từ 07:00 sáng đến 05:00 chiều theo múi giờ GMT+2 (theo giờ mùa hè).

Có. ICMarkets cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Trung Quốc, tiếng Ả Rập và cả tiếng Việt.

Để liên hệ với nhân viên hỗ trợ bằng tiếng Việt, các trader có thể yêu cầu hỗ trợ trong các ngày làm việc trong tuần (từ thứ hai đến thứ sáu).

FAQ

Nếu bạn đã hoàn thành các bước đăng ký và gửi các giấy tờ xác minh, thì thời gian xử lí yêu cầu đăng ký ICMarkets sẽ rất nhanh. Chỉ trong vòng 24 giờ bạn sẽ sở hữu tài khoản của mình.

ICMarkets Deposit Bonus là một chương trình khuyến mãi đặc biệt của sàn Forex ICMarkets. Qua đó, sàn sẽ thưởng bạn một khoản tiền khi nạp tiền vào tài khoản.

Rebate ICMarkets là một chương trình hoàn trả phí giao dịch cho khách hàng của sàn Forex ICMarkets. Cho phép bạn nhận lại một phần phí giao dịch mà bạn đã trả cho sàn.

Mrs. Kelly

Mrs. Kelly

Chia sẻ bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 – (30 bình chọn)

     Ưu điểm của sàn ICMarkets

  • Năm thành lập: 2007
  • Giấy phép: ASIC, FSA, CySEC, SCB
  • Phí hoa hồng thấp
  • Spread cực kỳ thấp
  • Nhiều công cụ tiên tiến nhất

Bài viết liên quan

logo icmarkets
Nhập mã đối tác
38721
để được hỗ trợ

Nhận công cụ hỗ trợ giao dịch.

Vui lòng để lại địa chỉ email của bạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn trong vòng 48h tới.

Đăng ký nhận thông tin mới